4adk.com

4adk.com

65 / ผลชันสูตรแตงโม รอบ 2 ผลชันสูตรศพแตงโม รอบ 2 สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม รพ.

  1. แทค ภรัณยู ถึงกับลั่นนี่มันบทละครชัดๆ หลัง ไฮโซปอ บวชแล้วเจอโจทก์เก่า
  2. Stream

แทค ภรัณยู ถึงกับลั่นนี่มันบทละครชัดๆ หลัง ไฮโซปอ บวชแล้วเจอโจทก์เก่า

7 เม. ย. 2565 18:20 น. ฮือฮากันอีกแล้ว หลังจาก หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ปล่อยคลิปล่าสุดบนเรือของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ในรายการโหนกระแส หวังจะให้คนเคลียร์ประเด็นเรื่องกระโปรงขาว ที่คลุมทับชุดอยู่ หนุ่ม กรรชัย: พี่เคยเห็นมั้ย คลิปนี้ ไม่เคย! ไม่เคยมีใครเห็น เพราะมันอยู่กับผม ทนายเดชา: เอ๊ะ! คุณอยู่บนเรือหรือเปล่า คุณขึ้นก่อนหรือเปล่า หนุ่ม กรรชัย: ไม่ได้อยู่แต่ผมมี ดูสิผูกผ้านั่น อะผูกติดอยู่กับตัวกระโปรงมั้ย จะบอกว่าผูกทับมั้ย หรือยังไง โอเคครับ พอครับ หลังจาก หนุ่ม กรรชัย ได้ปล่อยคลิปแตงโมบนเรือไปแล้ว คนก็สงสัยว่า ใครนะที่ถ่ายคลิปนี้ หลายคนก็เดาว่าคนถ่ายน่าจะเป็น กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ใช่หรือไม่ และทำให้ชาวโซเชียลวิเคราะห์กระโปรง และอีกหลายๆ ประเด็นที่ยังคาใจอยู่ในหลายแง่มุม ซึ่งกระโปรงถือว่าเป็นวัตถุพยานที่สำคัญ อีกอย่างหนึ่งด้วย อีกประเด็นที่น่าสนใจก็คือ ความสัมพันธ์ของ กระติก กับ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เป็นไปในรูปไหนกันแน่? สนิทมากน้อยแค่ไหน? โดยมีภาพเก่าที่ไอจีแซน ตั้งแต่ปี 2020 ที่แซนถ่ายคู่กัน แล้วแท็กไปถึงกระติกอีกด้วย. อ่านเพิ่มเติม...

65 / แซน แถลงข่าวอ้าง แตงโมปัสสาวะท้ายเรือ แซน วิศาพัช และ กระติก อิจศรินทร์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ภายหลังเข้าให้ปากคำกับ สภ. นนทบุรี โดย แซน ตอบคำถามเกี่ยวกับสาเหตุที่ทำแตงโมตกเรือว่า ตัวเธอเองเห็นจังหวะที่แตงโมพลัดตกเรือ ซึ่งก่อนเกิดเหตุ แตงโมเดินไปปัสสาวะท้ายเรือ โดยใช้มือเกาะขาทั้ง 2 ข้างของเธอไว้ ตอนนั้นกำลังนอนเล่นมือถืออยู่ ในลักษณะสบายๆ เรือขับไม่เร็ว พอแตงโมลุกขึ้นมาก็เสียหลักตกลงน้ำ ซึ่งประเด็นปัสสาวะท้ายเรือก็ถูกตั้งข้อสงสัย โดยเฉพาะชุดที่แตงโมใส่ในวันเกิดเหตุเป็นชุดบอดี้สูทซึ่งยากต่อการถอดหรือสวมใส่กลับ หากกระทำเช่นที่แซนอ้างถึงสาเหตุที่ตกเรือ วันที่ 28 ก.

20 มี. ค. 2565 15:24 น.

แม่น้ำหนึ่ง ตอบแซ่บ หลังเจอแซวแฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ ขอย้อนดูโหนกระแส Views 0 โหวตถูกใจคลิปนี้ 1 ไม่ถูกใจ close แจ้งลบวิดีโอนี้ ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่ได้รับแจ้ง เกี่ยวกับคลิปวิดีโอเรื่อง: แสดงความเกลียดชัง/ไม่เหมาะสม ปิด คลิปแนะนำ 02:00 03:03 01:20 03:02 00:15 00:12 01:11 00:13 โหลดเพิ่ม เพิ่มคลิปใน "คลิปที่เก็บไว้ดูทีหลัง" แล้ว เพิ่มลงในเพลย์ลิสต์โปรดแล้ว เพิ่มวิดีโอนี้เข้าใน Playlist เรียบร้อยแล้วค่ะ วันนี้คุณโหวตไปแล้ว โหวตใหม่ได้อีกครั้งพรุ่งนี้ค่ะ

Stream

โหนกระแส live สด วัน นี้

7 เม. ย. 2565 16:13 น. บันทึก Share: หนุ่ม กรรชัย เปิดคลิปแตงโม นิดา บนเรือสปีดโบ๊ต ที่มา: โหนกระแส

  1. ท่อ ข้าง เท น่า ไอที
  2. ใครเคยไปบนพระพรหม ที่เอราวัณบ้างคะ | Dek-D.com
  3. โหน กระแส live tv
  4. โหนกระแส live สด วัน นี้
  5. ครบรอบ 1 เดือน คดีแตงโม ตกเรือชีวิต สรุปเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนปัจจุบัน กับการทวงถามความยุติธรรม | Thaiger ข่าวไทย
  6. เครื่องกรอด้ายกระสวย เครื่องกรอด้ายไฟฟ้า เครื่องกรอด้ายอุตสาหกรรม เครื่องกรอด้ายคืออะไร - YouTube
  7. หนุ่ม กรรชัย ปล่อยคลิปแตงโมบนเรือเพื่อความเคลียร์
  8. Q house เว สเกต cast
โหน กระแส live tv
October 11, 2022, 7:40 pm
สมคร-งาน-dksh-2020