4adk.com

4adk.com

Bake and More / Klaeng (Rayong) คาเฟ่ ~250 THB - ตำบล วังหว้า อำเภอ แกลง ระยอง 21110 ข้อมูลเพิ่มเติม หน้าหลัก โพสต์ (0) รูปภาพ (0) แผนที่ รูปภาพของร้าน เพิ่มรูปแรกเลย! โพสต์ทั้งหมด เพิ่มโพสต์แรกเลย! ข้อมูลร้านอาหาร ชื่อร้านอาหาร Bake and More Bake and More เบอร์โทรศัพท์ +66 90 424 7962 ที่อยู่ ตำบล วังหว้า อำเภอ แกลง ระยอง 21110 การเดินทาง - พื้นที่ แกลง (ระยอง) ประเภท คาเฟ่ เวลาทำการ [Tue~Fri・Sat・Sun] 9:30~19:00 วันหยุด ช่วงราคา ~250 THB - รูปภาพและรีวิวถูกโพสต์โดยผู้ใช้งานดังนั้นกรุณาตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้งค่ะ คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับร้าน Bake and More เปิด ค้นพบร้านอาหารแนะนำ

Las vegas

30 – 19. 30 น. เปิดทุกวัน / หยุดทุกวันจันทร์ Budget: เครื่องดื่มเย็น 65+ อาหารจานเดียว 70+ โทร. 0904247962, 0854459762 แผนที่: การเดินทาง: มาจากตัวเมืองระยองก่อนถึงอำเภอแกลง จะมีสามแยกไปวัดเนินหย่อง (แยกนี้จะมีร้านเกี๊ยวปลาเฮียตี๋อยู่ฝั่งตรงข้าม) ขับรถตรงเข้ามาเรื่อยๆ จนเจอวัดเนินหย่องทางซ้ายมือ จากนั้นเลี้ยวจาก 4 แยกไปประมาณ 300 เมตร ร้านอยู่ทางขวามือ ร้านจะอยู่ห่างจากถนนสุขุมวิทประมาณ 7 กิโลเมตร

Bake and More Bake and More เปิดบริการตามปกติ อังคาร-อาทิตย์ 09. 30-18. 00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) สอบถามเพิ่มเติม โทร. 090-424-7962 Bake and More คาเฟ่ที่บอกได้เลยว่าใครที่เป็นสายญี่ปุ่นหรือชอบความเป็นมินิมอลต้องมาค่ะ ซึ่งคาเฟ่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้เล็กใหญ่ ส่วนการตกแต่งร้านก็มีการตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาล มีที่นั่งให้เลือกนั่งทั้งโซนIndoor และ Outdoor บอกเลยว่าใครที่มาร้านนี้เป็นต้องติดใจ เพราะนอกจากบรรยกาศร้านชวนน่านั่งแล้ว ในเรื่องของเมนูก็น่าทานมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเค้กต่างๆ รวมไปถึงเมนูอาหารต่างๆ ก็มีให้เลือก ส่วนเครื่องดื่มก็น่าทานไม่แพ้กัน ซึ่งราคาเมนูเริ่มต้นที่ 60 บาทขึ้นไป Banoffee milk shake ข้าวขาหมู Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Bake and More

Restaurant

คาเฟ่สายเขียว สบายตา เหมาะสำหรับคนที่รักธรรมชาติ หลีกหนีความวุ่นวาย แอบไปซ่อนตัวอยู่พักผ่อนสมองใต้ร่มไม้ สุดร่มรื่น ได้ที่ Bake and More คาเฟ่ที่เป็นได้มากกว่าคาเฟ่ ทางร้านตกแต่งโซนที่นั่งเป็นแบบ in door และ out door ทำให้สัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด พร้อมเมนู เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหารต่างๆอีกมากมาย ที่รอต้อนรับนักเสพติดความสงบ ให้ลองมาสัมผัส #รีวิวคาเฟ่ โพสต์เมื่อ 17 ก. ย. 2021

ร้านกาแฟ ร้านขนม คาเฟ่ชิค ๆ บรรยากาศดี ในระยองก็มีหลายแห่ง แต่ถ้าไปโซน อ. แกลง ขอแนะนำที่นี่เลย! Bake and More วันหยุดเสาร์อาทิตย์สั้น ๆ ใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพฯ อย่าง ระยอง เป็นไอเดียที่น่าสนใจมากค่ะ เพราะเป็นช่วงฤดูของผลไม้ โดยเฉพาะทุเรียน! มี สวนทุเรียนและสวนผลไม้ หลายแห่ง เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวเข้าไปชม ชิม กินทุเรียนแบบบุฟเฟ่ต์กันหนำใจ และ อ.

วันฝนพรำกับใจที่ชุ่มฉ่ำ ที่ Bake and More คาเฟ่ท่ามกลางธรรมชาติ

  • Bake and more ระยอง chicken
  • Bake and more ระยอง drama
  • Bake and more ระยอง corpus christi

ระยอง กันค่ะ ขับรถจากกรุงเทพฯ มาระยองแค่ 3 ชม. เท่านั้นเอง Bake and More พิกัด: ถ. เนินหย่อง-ชากตะไคร้ ต. วังหว้า อ. แกลง จ. ระยอง เปิด: 09. 30 - 18. 30 น. การเดินทาง: มาจากตัวเมืองระยอง ก่อนถึงอำเภอแกลง จะมีสามแยกไป วัดเนินหย่อง ขับรถตรงเข้ามาเรื่อยๆ จนเจอวัดเนินหย่องทางซ้ายมือ จากนั้นเลี้ยวจาก 4 แยกไปประมาณ 300 เมตร ร้านอยู่ทางขวามือ บทความจากพันธมิตร

Corpus christi

bake and more ระยอง hours

สวน ป่า คาเฟ่? Bake and More?? คาเฟ่นั่งเพลิน เดินชมธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่น เสิร์ฟความอร่อยทั้งเค้ก ขนม เครื่องดื่ม บิงซู และอาหารพื้นบ้าน? Bake and More คาเฟ่ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ท่ามกลางธรรมชาติ ตกแต่งสไตล์สวนป่าเขตร้อน แต่งเติมด้วยหิน ธารน้ำ และต้นไม้อันเขียวขจี โซน Out door มีสะพานเล็กๆ เชื่อมต่อไปยังสวนผลไม้และบ่อปลาคาร์ฟ มีการจัดทางเดินชมสวนได้อย่างลงตัว? เมนูแนะนำ "เค้กเปียกปูนมะพร้าวอ่อน" เค้กนุ่มๆ หอมเปียกปูน ฉ่ำด้วยหน้าเค้กมะพร้าวอ่อน หอมหวานลงตัวMore Fun วันว่างหรือวันหยุด มาปักหมุดเที่ยวระยอง เติมสีสันให้ชีวิตกันครับ? Bake and More ⏳ 9:30 – 19:00 น. (หยุดทุกวันจันทร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)? พิกัด: อำเภอแกลง ใกล้วัดเนินหย่อง ☎️ 090-4247962? Facebook icon Facebook Twitter icon Twitter LINE icon Line

เบค แอนด์ มี คาเฟ่ (Bake and More Cafe) ระยอง - แผนที่ รีวิว บทความ โปรโมชั่น | PaiNaiDii.com

ใจบางไปหมดแล้ว 9 คาเฟ่ระยองน่าลองไปเช็คอิน... ฟินจริงๆแม่เอ๊ยยยย หลังโควิด ใครๆก็คิดแต่จะเที่ยว!!! ระยองเลยกลายเป็นอีก 1 พิกัดจุดหมายปลายทางที่หลายคนสนใจ เหตุผลง่ายๆ เพราะเดินทางสะดวก ไม่ไกล แถมที่เที่ยวเจ๋งๆ มีอยู่เพียบ วันนี้ PaiNaiDii ไม่ได้มาแนะที่เที่ยวระยอง เพราะเชื่อว่าหลายคนคงมีจุดหมายปักหมุดในใจอยู่แล้ว แต่เราจะมาแนะนำ คาเฟ่สุดเก๋ น่าลองไปเช็คอิน ให้ได้ฟินกันทั่วหน้า บอกเลยว่าเห็นแล้วใจบางไปหมด อยากให้ทุกวันเป็นวันหยุดแล้วออกไปตะลอนจริงๆ... ไม่เชื่อ... อ่านต่อ >

(หยุดทุกวันจันทร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) โทร. 090-424-7962, 085-445-9762 ติดต่อสอบถาม Line: @bakeandmore Facebook: Bake and More Instagram: Bake_and_More_cafe

หื้มม เมื่อได้ลองทานดูแล้ว ถึงกับต้องยกนิ้วให้ถึงเรื่องความอร่อย โดยเฉพาะปลาทูต้มเค็ม ยิ่งได้ทานคู่กับข้าวหอมมะลิร้อนๆ ทานเพลินมากครับ เมื่อทานข้าวกันเสร็จแล้ว ก่อนเดินทางกลับ เราขอพาทุกคนไปเดินเล่นชิลๆ ชมสวนข้างๆสักหน่อย ก็เดินวนกันไปเป็นวงกลมจนมาถึงทางออก เพราะทางร้านเค้าทำเป็นเหมือนให้เราค่อยๆเดิินผ่านไปทีละจุดตามแผนที่ของเค้าเลย เดินตามทางมาเรื่อยๆ ก็จะพบกับเต๊นท์ เอ๊ะ! อย่าเพิ่ง งง กันนะครับว่าที่นี่มีบริการเต๊นท์ด้วยหรือเปล่า? ขอเฉลยเลยล่ะกันว่า ไม่ใช่! เจ้าของร้านแค่อยากนำเต๊นท์มาเป็นกิมมิก​ในการแต่งสวนเท่านั้น ให้ฟีลเหมือนเรากำลังมานั่งแคมป์ปิ้งกลางสวนนั่นเอง เดินตรงมาอีกนิดหน่อยก็จะพบกับบ่อน้ำสีฟ้าๆ ภายในสวน แล้วก็มีกระท่อมน้อยให้นั่งเล่นกัน มุมนี้เราแนะนำว่าให้หยิบกล้องออกมาแชะภาพกันได้ รับรองว่าได้รูปสวยๆ ลงอวดเพื่อนในโซเชียลแน่นอนครับ Bake and More พิกัด: 70/5 หมู่8 ถ. เนินหย่อง-ชากตะไคร้ ต. วังหว้า อ. แกลง จ. ระยอง เปิดบริการ: 09. 30 - 18. 30 น. โทร: 09-0424-7962 เว็บไซต์: 📷 รีวิวนี้ถ่ายด้วยกล้อง Olympus OM-D EM10 Mark III เลนส์ 7-14 mm f 2. 8 pro เลนส์ 40-150 mm f 2. 8 pro ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก แฟนเพจ ค น ห ล ง ท า ง =============== ที่เที่ยว ระยอง อื่นๆ ที่น่าสนใจ - รวม 9 โฮมสเตย์ ปากน้ำประแสร์ ราคาหลักร้อย เที่ยวแบบประหยัด - เที่ยวใกล้กรุงเทพ ทุ่งโปรงทอง ระยอง ปากน้ำประแสร์

October 16, 2022, 3:04 am
รถ-เขน-หาง-มอ-สอง