4adk.com

4adk.com

2562 ซึ่งแต่งโดย "โปสการ์ด" ได้ทีม DemoLab ร่วมผลิตทำนอง และยังได้ "เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์" อดีต Executive Producer แห่งค่ายกามิกาเซ่ มาเรียบเรียงและเป็นโปรดิวเซอร์ให้ "เพลงนี้ถูกเขียนขึ้นมาจากคาแรคเตอร์ของพวกเราครูกอล์ฟ ตอนเขียนก็คิดว่าพวกเราจะทำยังไงถ้าเป็นคนพูดประโยคนี้ ก็คือเขียนออกมาจากตัวตนของพวกเราจริงๆ" พิมมี่ แพรพิไล "แต่ละคนก็เป็นแบบนั้นในแต่ละท่อนของตัวเอง ตอนที่ได้ยินครั้งแรกก็ โอเคมากๆ (พูดพร้อมกัน) ตอนที่ได้ฟังก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ร้อง" แพรพันช์ อชิรญาณ์ "เหมือนไม่ได้ฟังเพลงแนวๆ นี้มานานแล้ว พอได้ฟังแล้วรู้สึก โอ๊ะ! ว้าว!

เนื้อเพลง เลิ่กลั่ก วง RedSpin (Demo) เพลงใหม่2021 (เก็บอาการอย่ามาเอิ่กอั่ก 123เดี๋ยวบะลักกั๊ก)

Red Spin มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ซึ่งคัดมาแล้วจากโครงการ BHX มาทำความรู้จักพวกเธอแต่ละคนกัน!! คนแรกน้องแพร หรือ Pearpunch อายุ 17 ปี ความสามารถอื่นๆ เล่นขิม, การแสดง คนที่2 น้องฟ้าพราวด์จ้าาาา อายุ 15 ปี ความสามารถอื่นๆ รำไทย ลีดเดอร์ประจำวงงงง น้องเปเป้ อายุ 16 ปี ค่าาา คนเก๋แห่งวง น้องพิม หรือ Pimmy อายุ 16 ปีจ้า สาวฮอตแห่งวง น้องปอเช่ อายุ 15 ปี จ้า มาถึงสุดท้าย น้องเล็ก ไดหลี หรือ Diary อายุ 14 ปีค่า ความสามารถอื่นๆ เล่นกีต้าร์ ปล. น้องเป็นลูกสาวคุณ Gop Postcard เป็นไงบ้างคะซิส? ใครโดนตกสารภาพมาซะดีๆ น้องๆเนี่ยเรียกได้ว่ามาพร้อมกับความสวย น่ารัก และความสามารถอย่างเปี่ยมล้นจริงๆ ใครที่ชอบก็อย่าลืมเข้าไปติดตามน้องๆได้ทุกช่องทางโซเชี่ยลเลยนะคะ แล้วอย่าลืมเป็นกำลังใจให้น้องๆสร้างผลงานปังๆประดับวงการไปตลอดด้วยนะคะ วันนี้เคจังลาไปก่อน ขอความสวยจงสถิตย์แก่ชาวซิสทุกคน ขอบคุณค่าาา รูปภาพจาก Facebook Fanpage RedSpin - ที่มา:

แดงปั่น คัมแบคเริ่ด! 5 สาว RedSpin ปล่อยเพลงใหม่ MULTIVERSE ร่วมงานครั้งแรกกับ HYE ธันวา

วง red spin car

Codes

วง red spin tires

Wheel

หลังจากที่ทำทุกคนตกหลุมรักผ่านรายการ LODI X NEXT IDOL วงเกิร์ลกรุ๊ปสายปั่น (ป่วน) RedSpin เจ้าของ เพลง ดัง "แฟนโซน" และ "แฟนในอนาคต" ที่มียอดวิวรวมกันกว่า 20 ล้านวิวจากค่าย BH BrickHouse ก็กลับมาพร้อม เพลงใหม่ "โสดเว้ย!! " เพลง "โสดเว้ย!! " วง RedSpin ซึ่งกลับมาพร้อมการร้อง การเต้นที่ยกระดับคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิม และยังเปลี่ยนลุ๊คจากเด็กนักเรียนวัยใสมาสู่การเป็นสาวแซ่บสุดมั่นใจที่พร้อมจะเจอความสัมพันธ์ใหม่ๆ จนพวกเธอต้องประกาศสถานะหัวใจให้ใครได้รู้ ล่าสุดหลัง ปล่อย ผลงานออกมาไม่นาน มิวสิควีดีโอ เพลงใหม่ "โสดเว้ย" ยอดวิวก็พุ่งทยานทะลุ 1 ล้านวิวภายใน 43 ชั่วโมง หรือเพียงแค่ 1 วัน 19 ชั่วโมง รวมถึงได้รับคอมเมนต์อย่างท่วมท้นจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานนี้ นอกจากแฟนๆ สามารถติดตามชมเอ็มวีเพลง "โสดเว้ย" ได้แล้วที่ YouTu be BH BrickHouse ตอนนี้ทุกคนก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sa no ok Music เช่นกัน

  • แฟนช็อก! RedSpin ย้ายค่ายไป Wynn entertainment “ฟ้าพราว” ออกวง
  • พระ บูชา ทรงเครื่อง จักรพรรดิ
  • วง red spin bonus
  • แดงปั่น คัมแบคเริ่ด! 5 สาว RedSpin ปล่อยเพลงใหม่ MULTIVERSE ร่วมงานครั้งแรกกับ HYE ธันวา
  • วง red spin card
  • วิชาการพัฒนาหลักสูตร: ปัญหาและแนวโน้มในการพัฒนาหลักสูตร
  1. โกง ความ ตาย 5.6
  2. ไม้ ฉํา ฉา ราคา
  3. Gucci tote kid ขนาด
  4. เด รส สูท กระโปรง
  5. Caltrate 600 สี ฟ้า vs
  6. เงิน ฝาก ให้ ลูก ใคร
  7. Jessica jay broken hearted woman แปล ไทย voathai
  8. หุ้น ทอง forex
  9. U jomtien pattaya จอง ตั๋ว
  10. Paco rabanne กระเป๋า
  11. Samsung a-10 ราคา
  12. พระ ผง สุพรรณ กรุ สำ ปะ ซิว
  13. มอด มาจากไหน
October 11, 2022, 6:16 pm
รถ-เขน-หาง-มอ-สอง