4adk.com

4adk.com

พอลบรอบขอบวัตถุที่ต้องการแล้ว ก็ค่อยเปลี่ยนฝีแปรงใหญ่ขึ้นเป็นยางลบขนาดธรรมดา เพื่อลบพื้นหลังที่เหลือ 11 เกลี่ยขอบให้เนียน. ถ้าอยากให้ขอบฟุ้งๆ เอาไปแปะรูปไหนก็ไม่โดดออกมา ให้ใช้ Smudge tool โดยตั้งค่าเป็น low strength (20% ขึ้นไป) แล้วลากไปรอบๆ ขอบวัตถุ เพื่อไม่ให้เส้นขอบดูแข็งเกินไป [1] เคล็ดลับ magic wand เหมาะสำหรับพื้นหลังที่มีสีเดียว และมีขอบวัตถุคนละสีกัน คำเตือน Magic wand อาจเผลอลบบางส่วนของวัตถุที่คุณต้องการไปด้วยถ้าพื้นหลังนั้นสีเดียวกับวัตถุ ถ้าคุณเซฟรูปเป็นไฟล์ JPEG ก็เท่ากับที่อุตส่าห์ลบพื้นหลังมาสูญไปหมด สิ่งของที่ใช้ โปรแกรม Photoshop Elements เกี่ยวกับวิกิฮาวนี้ มีการเข้าถึงหน้านี้ 6, 923 ครั้ง บทความนี้เป็นประโยชน์กับคุณไหม

  1. ห้องซ้อมกอล์ฟ หมู่บ้านลดาวัลย์ ศรีนครินทร์
  2. ที่ เที่ยว ออ ส เต เรี ย
  3. 21. Magic Eraser Tool ใน Photoshop CS3
  4. วิธีการ ลบภาพพื้นหลังด้วย Photoshop Elements (พร้อมรูปภาพ)

ห้องซ้อมกอล์ฟ หมู่บ้านลดาวัลย์ ศรีนครินทร์

  1. อ๊บไสไม้คืออะไร! มาดู 5 เรื่องน่ารู้ของไข่มุก BNK48 กันเถอะ! : Metal Bridges‏ แหล่งร่วมข้อมูลข่าวสาร เกมส์ การ์ตูน ของเล่น หนัง อุปกรณ์ ไอที
  2. คอนโดให้เช่า เบสตั้น นิคมอมตะ ชลบุรี ราคาถูก สตูดิโอ 32 ตรม. แอร์ เฟอร์ครบ ตกแต่งพร้อมอยู่ | Livinginsider
  3. ชุดตรวจการตั้งครรภ์ นาโน เพร็ค เทสต์
  4. บก ป คบ
  5. วิธีการ ลบภาพพื้นหลังด้วย Photoshop Elements (พร้อมรูปภาพ)

ที่ เที่ยว ออ ส เต เรี ย

Magic Eraser จะลบสีที่คุณคลิกไป เปลี่ยนพื้นหลังให้โปร่งใส ค่า Tolerance ที่เลือกจะส่งผลต่อการลบสีในรูป (ถ้าเป็นพื้นหลังแบบไล่สี) 6 ลบเพิ่มเติม. ถ้าจะลบพื้นหลังสีทึบเรียบๆ พอคลิกแล้วจะหายไปทันตาเห็น แต่ก็อาจต้องซูมเข้าไปเก็บรายละเอียด (ลบ) นิดๆ หน่อยๆ ด้วย Eraser tool 7 เลือก object. พอลบพื้นหลังจนพอใจแล้ว ก็ให้เลือก Lasso tool เพื่อลากเส้นขอบคร่าวๆ รอบ object หรือวัตถุที่ต้องการในรูป ให้คุณกด Ctrl+Shift+J เพื่อสร้าง "New Layer Via Cut" ซึ่งจะเป็นการวาง object นั้นใน layer ใหม่ที่แยกจากพื้นหลังเก่า จากนี้คุณก็ลบ background layer (Layer 0) ไปได้เลย 8 เซฟรูป. เท่านี้คุณก็ได้ object ที่พื้นหลังโปร่งใส จะเอาไปวางทับรูปไหนก็ได้แล้ว โฆษณา 1 เปิดรูปที่จะลบพื้นหลัง. วิธีนี้ใช้ลบพื้นหลังที่มีรายละเอียด โดยไม่เผลอลบวัตถุหลักที่คุณอยากใช้ในรูปไปด้วย 2 เลือก Background Eraser tool. คลิกไอคอน Eraser ค้างไว้จะมีเมนู Eraser โผล่ขึ้นมา จากนั้นเลือก Background Eraser Tool 3 ตั้งค่าแปรง. ใน toolbar ด้านบนของหน้าต่าง ให้คลิกไอคอนรูปลูกศร ข้างรูปแปรง แล้วตั้งค่า Hardness เป็น 100% ขอบแปรงจะได้ไม่ฟุ้งออกไป จากนั้นตั้งค่า diameter หรือเส้นผ่านศูนย์กลางเป็นขนาดที่ใช้กับรูปนั้นได้ดี เพราะเดี๋ยวเราต้องไปปาดแปรงให้ได้พื้นที่เยอะๆ ใหญ่ๆ ตั้งค่า Limits เป็น Contiguous.

21. Magic Eraser Tool ใน Photoshop CS3

harrow international school ค่าเทอม

วิธีการ ลบภาพพื้นหลังด้วย Photoshop Elements (พร้อมรูปภาพ)

หนึ่งในทักษะที่ควรหัดไว้ถ้าใช้ Photoshop ก็คือการลบ background หรือพื้นหลังของรูป จะได้เอาไปตัดต่อใส่รูปอื่นตามสบาย ไม่ต้องมานั่ง blend หรือเกลี่ยพื้นหลังให้เนียน หรือมีพื้นขาวขนาดใหญ่มากวนใจ คุณลบพื้นหลังของรูปได้ 1 - 2 วิธี แล้วแต่รายละเอียดของภาพ 1 เปิดรูปที่จะลบพื้นหลังใน Photoshop Elements. วิธีนี้เหมาะกับรูปที่มีพื้นหลังเป็นสีพื้นเรียบๆ หรือใกล้เคียงกับสีทึบที่สุด 2 ไปที่หน้าต่าง Layers. ปกติจะอยู่ทางขวาของหน้าจอ ไฟล์รูปที่ไม่เคยถูกแต่งมาก่อนจะมีแค่ layer เดียว เรียกว่า "Background" ให้คลิกขวาที่ layer นี้ แล้วเลือก "Layer From Background…" นี่จะเป็นการเปิดหน้าต่าง New Layer ขึ้นมา ไม่ต้องไปปรับค่าอะไรแค่กด OK เท่านี้ "Background" ก็จะเปลี่ยนเป็น "Layer 0" เป็นการปลดล็อครูปให้คุณแก้ไขได้ตามใจชอบ 3 เลือก Magic Eraser tool. ในเมนู Eraser tool โดยคลิกไอคอน Eraser tool ค้างไว้ แล้วเลือก Magic Eraser Tool จากในเมนูที่ปรากฏ 4 ตั้งค่า Magic Eraser. พอเลือก Magic Eraser แล้ว จะเห็น settings ในแถบเมนูด้านบน ให้คุณปรับค่าตามนี้ ตั้งค่า Tolerance ไปที่ 20 - 30 ยิ่ง tolerance น้อย ส่วนต่างๆ ของรูปต้นฉบับก็จะไม่ถูกลบไปตอนคุณใช้เครื่องมือนี้ ยังไงลองปรับค่า tolerance ดูว่าแบบไหนเวิร์คที่สุด ติ๊กช่อง Anti-alias ติ๊กช่อง Contiguous ตั้งค่า Opacity เป็น 100% 5 คลิกพื้นหลัง.

เพื่อลบสีที่เลือกไว้ในวงกลม แต่ก็ต้องเป็นสีที่แตะอยู่ด้วย จะได้ไม่เผลอลบสีของวัตถุที่คุณต้องการในรูป ลบแต่พื้นหลัง ถ้ามีจุดไหนของรูปที่พื้นหลังอยู่ในส่วนที่คุณต้องการ (เช่น ช่องว่างระหว่างเส้นผม) ให้เลือก Dis contiguous เพื่อลบพื้นหลังจากในจุดที่โดดออกมานั้น 5 ตั้งค่า Tolerance ให้ต่ำไว้. ยิ่งค่า tolerance ต่ำ ยางลบก็ยิ่งลบแต่บริเวณที่สีตรงกับที่กำหนดที่สุด แต่ถ้าค่า tolerance สูง จะลบเกินออกไปที่สีอื่นๆ ได้ ให้ตั้งค่า tolerance ประมาณ 20 - 30 6 เลื่อนเคอร์เซอร์มาใกล้ขอบวัตถุที่ต้องการ. คุณจะเห็นวงกลมที่มีเป้าเล็งตรงกลาง นั่นคือ "hotspot" ที่จะลบสีไหนก็ตามที่โผล่มาในแปรง รวมถึงแตกสีที่ขอบของวัตถุด้านหน้าที่คุณจะใช้ด้วย เพราะงั้นขอบสีที่ไม่ปรากฏในวัตถุด้านหน้า จะถูก paste ลงรูปอื่นทีหลัง 7 คลิกแล้วลากเพื่อเริ่มลบ. ตอนลบ วงกลมจะกินเข้ามาในวัตถุที่คุณต้องการบ้างก็ไม่เป็นไร แต่อย่าให้เป้าเล็งตรงกลางมาแตะโดนแล้วกัน ไม่งั้นสีนั้นๆ จะหายไป 8 ติดตามผล. ระหว่างคลิกและลาก จะเห็นลายตารางโผล่มาแทนพื้นหลังที่ลบไป นั่นคือส่วนที่โปร่งใส 9 ลบไปเรื่อยๆ รอบวัตถุ. บางจุดอาจต้องลดขนาดหัวแปรงลง จะได้ไม่เผลอไปลบส่วนที่ต้องการจะใช้ อย่างในรูปนี้ คุณควรเปลี่ยนขนาดแปรงตอนลบระหว่างกลีบดอกไม้ 10 เน้นลบรอบขอบวัตถุ.

หนัง เดอะ คอน เจอ ริ่ ง 1
  1. เสื้อ champion ผู้หญิง 2021
  2. กางเกง ใน ชาย supreme bee
  3. กระจก แผ่น คือ
  4. เมือง ไอ ซ์ แลนด์ แอนด์
  5. ลง ทะเบียน paypal comment
  6. Pixma ip8770 ราคา 7-11
  7. โรงเรียนนาบัววิทยา
  8. หลักการวางแผนทางการเงินมีกี่อย่าง อะไรบ้าง
  9. เชียงใหม่ ชุมพร เครื่องบิน
  10. Samsung tab a ราคา
  11. ให้ สิริ พูด ตาม
  12. ขาย เบอร์ 081
  13. ขาย toyota bb 3
October 11, 2022, 6:46 pm
ain-t-แปล