4adk.com

4adk.com

สิ่งสำคัญที่จะทำให้ร้านกาแฟมีลูกค้าติดตรึม คนกินติดใจได้ ก็ต้องมีเมล็ดกาแฟอร่อยและคุณภาพดี ซึ่งตามท้องตลาดก็มีเมล็ดกาแฟหลากหลายยี่ห้อให้เราได้เลือกซื้อกัน วันนี้พี่อะเครุจะมาแนะนำเมล็ดกาแฟดีๆ ที่เหล่ากูรูคอกาแฟแนะนำกันว่าต้องไปชิม! ต้องไปลอง! เหมาะกับเจ้าของร้านคาเฟ่หรือคนที่รักการดื่มกาแฟที่สุด ประเภทของเมล็ดกาแฟ ก่อนจะมาแนะนำยี่ห้อของเมล็ดกาแฟที่น่าสนใจ ต้องรู้จักประเภทของเมล็ดกาแฟกันเสียก่อน เมล็ดกาแฟมีหลากหลายประเภทให้เลือก ซึ่งแตกต่างกันที่รสชาติ สี และกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จัก เมล็ดกาแฟ 2 ประเภท ที่คนนิยมดื่มกันค่ะ เมล็ดกาแฟอราบิก้า (Arabica) สายพันธุ์กาแฟที่นิยมบริโภคกันมากที่สุด เพราะมีกลิ่นและรสชาติที่หลายคนชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นของช็อกโกแลตและดอกไม้ผสมกัน ทำให้มีรสชาติที่นุ่มละมุน มีปริมาณคาเฟอีนประมาณ 1. 1-1. 7 เปอร์เซ็นต์ เมล็ดกาแฟโรบัสต้า (Robusta) นิยมปลูกในพื้นภาคเอเชีย โดยเฉพาะที่ภาคใต้ของประเทศไทย รสชาติไม่ซับซ้อน และกลิ่นไม่ได้หอมหวลมากเท่าไหร่ แต่มีบอดี้ (ความเข้มข้น) ของกาแฟสูง เหมาะกับคนที่ชอบกินกาแฟเข้มข้น มีปริมาณคาเฟอีนประมาณ 2-4. 5 เปอร์เซ็นต์ แนะนำ 12 ยี่ห้อเมล็ดกาแฟยอดนิยม ต่อไปจะเป็นการแนะนำยี่ห้อเมล็ดกาแฟที่สามารถหาซื้อได้ตามหาสรรพสินค้าหรือช่องทางออนไลน์ทั่วไป รับประกันว่าแต่ละยี่ห้อมีคุณภาพ และมีกลิ่นหอมเหมือนเด็ดเมล็ดกาแฟสดๆ จากไร่เลย VINZ Coffee Bean Madam เมล็ดกาแฟดอยช้าง ราคา 590 บาท เมล็ดกาแฟสดผสมผสานเมล็ดกาแฟโรบัสต้าเล็กน้อย กลมกล่อม เข้มข้น ส่งตรงจาก ต.

  1. รวม 10 ร้านกาแฟในกรุงเทพฯ สำหรับคอกาแฟตัวจริง
  2. รวม แบบร้านกาแฟน่ารักๆ สำหรับคอกาแฟ

รวม 10 ร้านกาแฟในกรุงเทพฯ สำหรับคอกาแฟตัวจริง

11 เขตยานนาวา กรุงเทพฯ เปิดบริการ: 07. 30 - 19. โทร: 09-9178-5386 เว็บไซต์: 03 Roots ไปต่อกันที่ร้าน Roots อีกหนึ่งคาเฟ่แบรนด์ดังในกรุงเทพฯ ที่มาเปิดสาขาใหม่ล่าสุดติดกับ BTS สถานีสุรศักดิ์ เราแอบชอบร้านนี้มากๆ เพราะมีโอกาสได้ไปลองอยู่หลายครั้ง เมนูกาแฟที่นี่ถือเป็นซิกเนเจอร์ที่ขับเคลื่อนเป็นอย่างดี มาแล้วก็สั่ง The original Roots coffee shake มาลองนะ ทางร้านจะนำไอศครีมกาแฟโฮมเมดที่นำมาใช้ปั่นกับกาแฟ Cold Brew รสชาติทีได้มาจึงมีความกลมกล่อม ละมุนกาแฟ และนมสุดๆ อ่านรีวิวเพิ่มเติม: Roots at Sathon คาเฟ่ เปิดใหม่ ย่านสาทร ร้านกาแฟ สไตล์มินิมอล เอาใจคนรักกาแฟ พิกัด: ชั้น 1 ตึก Bhiraj Sathon ติดกับทางออก 4 BTS สถานีสุรศักดิ์ เปิดบริการ: 08. 00 - 19. 30 น. โทร: 08-2091-6175 เว็บไซต์: 04 Factory Coffee ใครที่พลาดร้านกาแฟ Factory Coffee ไปนี่ ถือว่าสอบตกเชียวนะ บอกเลยว่าที่นี่เป็นคาเฟ่ที่ชาวคอกาแฟพูดถึงกันมากอีกหนึ่งร้านในกรุงเทพฯ เมนูโดดเด่นดาวรุ่งประจำร้าน ก็คือเหล่ารูปแบบ Espresso Filter Drip แนะนำให้เลือก Aeropress บาริสต้าจะเลือกใช้เอสเปรสโซ่คุณภาพดีมาผ่านกระบวนการพิเศษต่าง ๆ และรูปแบบการนำเสนอที่แปลกตา รับประกันเลยว่าอร่อย เข้ม หอมกลิ่นคั่วสุดๆ พิกัด: 49 ถ.

โทร: 0-2003-6068 เว็บไซต์: 13 KOF ปิดท้ายความดีงามในเรื่องกาแฟ ที่คอกาแฟห้ามพลาด ก็คือร้าน KOF สาขาทองหล่อ ไตล์การตกแต่งร้านต่างออกไปจากสาขาแรกโดนสิ้นเชิง สาขานี้จะมาในรูปแบบคาเฟ่สไตล์มินิมอล โทนสีเรียบๆ ฟีลคาเฟ่ญี่ปุ่น ดังนั้น ไม่ว่าจะหยิบกล้องออกมาแชะมุมไหนก็ดี ส่วนเรื่องกาแฟก็ต้องพูดถึง! หอมการคั่วเมล็ดกาแฟชัดเจน รสชาติกลมกล่อม เพราะทางร้านใช้นมสดแท้ๆ ทุกแก้ว พิกัด: โครงการ J'Avenue ถ. ทองหล่อ ซ. 15 กรุงเทพฯ เปิดบริการ: 08. โทร: 09-9150-6301 เว็บไซต์: 14 Omotesando Koffee Thailand ในศูนย์การค้าสยามพารากอน ก็มีร้านกาแฟอีกหนึ่งร้านที่เราชอบมากๆ อย่าง Omotesando Koffee Thailand บอกเลยว่าใครที่เป็นคอกาแฟห้ามพลาดเด็ดขาด มาแล้วก็ต้องสั่งเมนู Iced Mochaccino เพราะความอร่อยมันอยู่ที่ซอสช็อกโกแลต ที่อัดแน่นมาจนฟิน แถมยังไม่เลี่ยนอีกด้วยนั่นเอง ถือเป็นเมนูฟิวชั่นกับเอสเพรสโซ่ได้อย่างลงตัว พิกัด: ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าพารากอน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เปิดบริการ: 11. โทร: ไม่ระบุ เว็บไซต์: 15 CHATA Specialty Coffee ปิดท้ายกันที่ร้าน CHATA Specialty Coffee ในย่านเยาวราช เมนูกาแฟประเภท Drip Coffee ก็ถือเป็นซิกเนเจอร์ประจำร้านเลยก็ว่าได้ มาแล้วก็ลองเมล็ดสายพันธุ์ Burundiบอกเลยว่ารสชาติกลมกล่อม มีความBerry หน่อยๆ แถมยังดึงรสชาติของกาแฟออกมาได้ดี คอกาแฟอย่างเราก็ฟินไปเลยครับ พิกัด: ถ.

065-256-2888 เปิดทุกวันเวลา 07. 00 – 17. 30น. (ปิดทุกวันจันทร์) กดเพื่อสอบถาม
  1. 15 ร้านกาแฟ คาเฟ่สำหรับคนรักเมนูกาแฟ ในกรุงเทพ หอมช็อตมาตั้งแต่ไกล ห้ามพลาด
  2. ร้าน คอ กาแฟ cold brew
  3. ขนาด 1 4 แกลลอน 2
  4. กรีซ - โบราณ : เหรียญ [ซีรี่ส์: Kyzikos | วันที่นำออกใช้ครั้งสุดท้าย: 380 BC | มิ้นท์: คีซิโกส์ มินท์, แอนเซียนท์ กรีซ | การกำหนดเป้าหมาย: Coin or Medal alignment ↑O↓ || ↑O↑]
  5. สนามฟุตบอลในอดีต
  6. อาการ เป็น ผื่น แดง จิตกร
  7. อีกหนึ่งล้องานคุณภาพจากค่าย LENSO D-1SE สไตล์คลาสสิคเรียบหรู ควบคู่สมรรถนะเหนื... - NPTIRE (Goldwheels) - เอ็นพีไทร์ (ล้อทอง)
  8. ตัว ดูด จาน ไฟ wave 110 ch
  9. ราคารถ x max
  10. ร้าน คอ กาแฟ png
  11. ร้าน คอ กาแฟ amazon
  12. ไป n seoul tower directions

(ปิดทุกวันจันทร์) 081 336 7903 ร้านอยู่ถนนนเรศดำริห์ ก่อนถึงโรงแรมฮิลตัน สามารถจอดรถยนต์ได้ที่หน้าร้าน และที่ถนนหัวหิน 59 หรือ 61 และเดินเข้าไป ร้านน้องใหม่ ตกแต่งสไตล์โฮมมี่ กาแฟดีเบเกอรี่ก็เด็ด เมล็ดกาแฟมีให้เลือกหลากหลาย มุมถ่ายรูปเก๋ๆเพียบ ให้ฟีลเหมือนอยู่บ้านในฟาร์มแถวยุโรปเลยค่ะ Molley coffee stand ซอยหัวหิน 37 (โกลเด้นเพลส) 09:30 – 17:30 น. หยุดวันพุธ 089 400 7736 ร้านอยู่ในซอยหัวหิน 37 ปากซอยเป็นร้านโกลเด้นเพลสค่ะ ตรงเข้าไปเกือบสุดซอยหาที่จอดริมถนนได้เลยค่ะ ร้านอยู่ขวามือ เดินตัดสนามหญ้าไปนิดนึง สังเกตดูป้ายบอกทางเล็กๆที่ติดอยู่ระหว่างทางนะคะ แผนที่ Google ร้านนี้พิเศษกว่าใคร เพราะทางร้านได้คัดสรรเมล็ดกาแฟจากหลายหลายพื้นที่ และนำมาคั่วเอง เพื่อให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกเมล็ดที่หลากหลาย ส่วนถ้าหากใครถูกใจก็สามารถซื้อเมล็ดกลับไปชงเองได้ด้วยนะ เราบอกเลยว่าแต่ละตัวคือดีย์ มีเอกลักษณ์สุดๆ สมอโพรง ถ. คันคลอง (สะพาน 7) 094 782 6669 09:00 – 16:30น. (หยุดทุกวันพุธ) ร้านเก๋ๆตกแต่งสวยงาม มีสองชั้นกว้างขวางนั่งสบายค่ะ เมนูเครื่องดื่มที่นี่จัดแต่งมาอย่างดี มีความสร้างสรรค์มากมาย ลองแวะมานั่งชิวกันนะคะ มีอาหาร ของหวานด้วยนะ Black Monster cafe' Huahin 45 ปากซอยหัวหิน45 ตรงข้ามหัวหินทันสมัย 08:00 – 18:00 น.

รวม แบบร้านกาแฟน่ารักๆ สำหรับคอกาแฟ

สำหรับคอกาแฟเตรียมหาสมุด และปากกาลิสต์ร้านแนะนำกันได้เลยครับ วันหยุดในสภาพอากาศร้อนๆ แบบนี้ จะนอนกลิ้งอยู่บ้านก็คงเปลืองค่าไฟอ่ะเนอะ เราเลยขอหลบแดด หนีหน้าร้อนไปนั่งชิล 15 ร้านกาแฟ คาเฟ่ สำหรับคนรักเมนูกาแฟ รอบกรุงเทพฯ หอมกลิ่นช็อตเอสเพรสโซ่ตั้งแต่ปากซอย! จะมีร้านไหนบ้างนะ.. ตามเราไปดูกันเลยดีกว่าครับ 01 WWAPortal เริ่มต้นกันที่ร้านแรก เราจะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์นั่งจิบกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ ที่ร้าน WWAPortal คาเฟ่เปิดใหม่ในช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา แค่สไตล์การตกแต่งภายในร้านก็ถูกใจชาว Cafe Hopper แน่นอน ด้วยโทนสีขาวมินิมอล ผสมผสานกับสแตนเลสรอบร้านเลยทำให้ถ่ายรูปสวยไม่น้อย มาพูดถึงเมนูกาแฟที่นี่กันบ้าง บอกเลยว่าจัดเต็มตั้งแต่สายพันธุ์กาแฟหลากหลายชนิด จนถึงขั้นตอนการชงหลากหลายแบบ ที่เราชอบมากจริงๆ ก็คงจะเป็นบาร์ Drip Coffee ที่ดูน่าสนใจ และดึงดูดสายตาสุดๆ นั่นเองครับ พิกัด: สุขุมวิท ซ. 19 (ลง BTS สถานีอโศก) กรุงเทพฯ เปิดบริการ: 08. 00 - 20. 00 น. โทร: ไม่ระบุ เว็บไซต์: 02 GROUND Coffee ไปต่อกันที่ร้าน GROUND Coffee คาเฟ่เปิดใหม่ในย่านสาทร ที่เราไม่อยากให้คอกาแฟพลาดในวันหยุดนี้ สไตล์การตกแต่งร้านของที่นี่จะมาในรูปแบบบาร์ลอฟท์ ทิ้งรอยโครงสร้างของเศษอิฐ เศษปูนเปลือยให้เราได้ถ่ายรูปแนวฮิปสเตอร์ เอาง่ายๆ ก็คือที่รองเครื่องดื่มของร้าน ก็เก๋ไก๋แปลกใหม่สำหรับเรามาก เพราะเขาใช้อิฐบางๆ มารองแก้วนั่นเอง ส่วนเรื่องเมนูกาแฟที่นี่ก็รสชาติดี มีให้เลือกเยอะหลากหลายรูปแบบ บาริสต้าก็เฟรนด์ลี่ พูดคุยเก่งอีกด้วย พิกัด: สาทร ซ.

พิกัด: 121 ถ. เฟื่องนคร แขวงวัดราชบพิธ เขตพระนคร กรุงเทพฯ เปิดบริการ: 08. 00 - 17. โทร: 08-1646-2262 เว็บไซต์: 07 Sentimental Cafe ตอนนี้ย่านเยาวราชกำลังมาสุดๆ! ในเรื่องคาเฟ่ลับๆ เราจะพาทุกคนไปนั่งชิลกันต่อที่ร้าน Sentimental Cafe ในซอยกลันตัน เมื่อเห็นเมนูเครื่องดื่มของร้านนี้จะต้องตาลายแน่นอน เพราะมีเมนูกาแฟให้เลือกเพียบ แถมชื่อเมนูก็แปลกใหม่ ไม่เคยพบเจอที่ไหนแน่นอน ความดีงามก็คือกลิ่นคั่วชัดเจน รสชาติเข้มละมุน ลงตัวสุดๆ ของกาแฟทุกตัวที่นี่ รวมไปถึงการเปิดเพลงแจ๊สยุคเก่าบรรเลงในร้านเบาๆ ชิลกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เชื่อเรา! พิกัด: 24 ซ. กลันตัน แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ เปิดบริการ: 08. 00 - 23. โทร: 08-3266-4714 เว็บไซต์: 08 NANA COFFEE ROASTER อีกสักร้านล่ะกันในย่านเยาวราช เราจะพาทุกคนเดินลัดเลาะเข้าซอยนานา ไปต่อคิวเข้าร้าน NANA COFFEE ROASTER ความพิเศษของที่นี่ก็คือความสวยงามภายในร้าน ที่ตกแต่งมาในสไตล์วินเทจ สวนดอกไม้ฟีลยุโรปเบาๆ เนื่องจากบริเวณชั้น 1 เปิดเป็นร้านดอกไม้นั่นเอง เมนู Dirty Coffee ของที่นี่ถือว่าดีสุดๆ รสชาติกลมกล่อม เข้มช็อตเอสเพรสโซ่ และได้รับความหวานมันจากนมสด เอาเป็นว่าห้ามพลาดเด็ดขาดนะครับ อ่านรีวิวเพิ่มเติม: ชิล 1 วัน ซอยนานา เยาวราช ตั้งแต่คาเฟ่สวย จนไปจบที่ Rooftop Bar เก๋ๆ พร้อมถ่ายรูปชิคๆ (มีคลิป) พิกัด: ซ.

คอกาแฟห้ามพลาด!!! สุดยอด 3 ร้านกาแฟ 3 สไตล์ Coffee Guide☕😲 By Oral-B - YouTube

October 11, 2022, 7:10 pm
ain-t-แปล